“20 ปี ห้องสมุดมารวยเคียงคู่ตลาดทุนไทย”

ตลอดระยะเวลา 20 ปี นับจากวันที่ 18 ตุลาคม 2547 ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเปิด “ห้องสมุดมารวย” เพื่อให้เป็นห้องสมุดเฉพาะทางด้านตลาดทุนครบวงจรของผู้เกี่ยวข้องในตลาดทุน ผู้ลงทุน และประชาชนทั่วไป ภายใต้แนวคิด “ห้องสมุดมีชีวิต” ที่มีการเชื่อมต่อข้อมูลความรู้ในทุกมิติของการเงินการลงทุนพร้อมกิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้ไว้อย่างครบครัน

โดยในวันที่ 18 ตุลาคม 2567 ห้องสมุดมารวยจัดงานครบรอบ 20 ปี โดยมี ศรพล ตุลยะเสถียร รองผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์ฯ เปิดงาน และจัดเสวนาพิเศษภายใต้หัวข้อ “ชีวิตติดการอ่าน : We are Readaholics โดยวิทยากรที่ร่วมเสวนาในโอกาสพิเศษนี้ ได้แก่ เฌอปราง อารีย์กุล ผู้จัดการวง BNK48 และ นริศพงศ์ รักวัฒนานนท์ นักเขียนรางวัลซีไรต์ ประจำปี 2566 ดำเนินรายการโดย จิรัฐิติ ขันติพะโล และห้องสมุดมารวยยังได้จัดมุมหนังสือใหม่ ชื่อ Sustainability for Lifeที่รวบรวมองค์ความรู้เกี่ยวกับความยั่งยืนอย่างครบครัน เพื่อให้ผู้ใช้บริการเข้าถึงได้ง่ายในที่เดียว

ห้องสมุดมารวยยังได้จัดแสดงนิทรรศการ 20 ปี ห้องสมุดมารวย และนิทรรศการ 50 ปี ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เปิดให้เข้าชมและใช้บริการห้องสมุดได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9:00-19:00 น. ณ อาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ถนนรัชดาภิเษก พร้อมทั้งติดตามข้อมูลข่าวสารของห้องสมุดได้ที่ www.maruey.com

Stay Connected
Latest News