ซีพี แอ็กซ์ตร้า จับมือ สถานทูตสหรัฐอเมริกา เปิดฤดูกาล “นอร์ธเวสต์เชอร์รี่” เก็บสดจากต้น บินตรงภายใน 24 ชม. เสริฟ์ความสดอร่อย ที่แม็คโคร-โลตัส

ซีพี แอ็กซ์ตร้า โดย แม็คโคร-โลตัส ตอกย้ำความเป็นผู้นำอาหารสดในภูมิภาคเอเชีย ร่วมกับ สำนักงานทูตเกษตร (USDA) สถานทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย เปิดฤดูกาล “นอร์ธเวสต์ เชอร์รี่

นำผลไม้ดังจากรัฐนอร์ธเวสท์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นสายพันธุ์ยอดนิยมและมาจากแหล่งปลูกคุณภาพที่ดีที่สุด โดยได้เก็บสดจากต้น บินส่งตรงภายในวัน มอบประสบการณ์ความสด อร่อย ให้กับผู้ที่ชื่นชอบเชอร์รี่ รวมถึงเมนูต่างๆ ของผู้ประกอบการ

โดยมี คุณสมนึก ยอดดำเนิน ผู้อำนวยการฝ่ายจัดซื้ออาหารสด ซีพี แอ็กซ์ตร้า (ลำดับที่ 5 จากซ้าย) พร้อมคณะผู้บริหาร ให้การต้อนรับ คุณเจนนิเฟอร์ แรฟพิน ตัวแทนปรึกษาฝ่ายการเกษตรภูมิภาค สำนักงานทูตเกษตร (USDA) สถานทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย (ลำดับที่ 4 จากซ้าย ) และ คุณคีธ ฮู ผู้อำนวยการระหว่างประเทศ ฝ่ายการตลาด นอร์ธเวสต์ เชอร์รี่ โกลวเวอร์ กรุ๊ป (ลำดับที่ 3 จากซ้าย ) ให้เกียรติร่วมงาน ณ แม็คโคร สาขาลาดพร้าว

พบกับสินค้า “นอร์ธเวสต์ เชอร์รี่” สด อร่อย ในราคาคุ้มค่า ตั้งแต่วันนี้ ที่ แม็คโคร และ โลตัส ทุกสาขาที่ร่วมรายการ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ Makro PRO App. และ Lotus’s Smart App.

Stay Connected
Latest News

กลุ่มเซ็นทรัล ผนึกกำลัง บริษัทในเครือ เร่งให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยทั่วประเทศ พร้อมฟื้นฟูที่พักอาศัย พื้นที่สาธารณประโยชน์ เพื่อให้ชุมชนกลับมามีชีวิตที่เข้มแข็งและยั่งยืน