โซดาสิงห์” จับมือ “Harley-Davidson” เปิดบิ๊กแคมเปญ “ซ่าให้สุดทาง” ดันกิจกรรมการตลาดต่อเนื่องถึงสิ้นปี

โซดาสิงห์ จับมือ “Harley-Davidson” (ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน) แบรนด์ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์ระดับโลก สัญชาติอเมริกันเปิดแคมเปญ ซ่าให้สุดทาง เดินหน้าจัดกิจกรรมพิเศษแบบจัดเต็มจนถึงสิ้นปี ตอกย้ำภาพซ่าตัวจริงผู้นำตลาดโซดา

คุณธิติพร ธรรมาภิมุขกุล Chief Marketing Officer บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า แคมเปญการตลาดของโซดาสิงห์ในปีนี้เราได้ร่วมงานกับ Harley-Davidson แบรนด์ที่เป็นที่รู้จักทั่วโลก ภายใต้คอนเซปต์ “ซ่าให้สุดทาง” เป็นการนำจุดแข็งของทั้ง 2 แบรนด์มารวมกันทั้ง “ความซ่า” ในการสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้บริโภคและสร้างสรรค์กิจกรรมการตลาดอย่างต่อเนื่องไม่เคยหยุดนิ่ง ของ“โซดาสิงห์” และ แบรนด์รถมอเตอร์ไซค์ระดับตำนานของโลก ด้วยคาแร็กเตอร์ที่ชัดเจน และมีประวัติศาสตร์ที่ยาวนาน ครองใจผู้บริโภคหลากหลายกลุ่มในวงกว้าง ที่สำคัญแบรนด์ยังเป็นมากกว่าการส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพให้กลุ่มเป้าหมายของ Harley-Davidson “โซดาสิงห์” ถือเป็นแบรนด์เครื่องดื่มรายแรกของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ได้คอลแลปกับ “Harley-Davidson”ความพิเศษของแคมเปญ นอกจากจะออกฉลากลิมิเต็ด อิดิชั่นแล้ว ยังมีกิจกรรมอย่างต่อเนื่องในทุกภูมิภาคต่อเนื่องจนถึงปลายปี และในปีนี้เรายังได้ร่วมเป็นเจ้าบ้านต้อนรับนักขับขี่จากหลากหลายประเทศทั่วเอเชีย ในงาน Asia Harley Days ซึ่งถือเป็นการรวมตัวคนรักฮาร์ลีย์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่จังหวัดเชียงราย

Mr. Mark O’Flaherty, Managing Director, Harley-Davidson, Asia Emerging Markets & India กล่าวว่า Harley Davidson มีความตั้งใจที่จะทำกิจกรรมกับผู้ขับขี่ทั่วโลก และถือเป็นโอกาสดีที่ได้ร่วมงานกับโซดาสิงห์ในประเทศไทย ซึ่งเป็นแบรนด์เครื่องดื่มรายแรกของเอเซียที่เราร่วมงานด้วย ประเทศไทยเป็นตลาดที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วและเป็นหนึ่งในประเทศที่มีความสำคัญในเอเซีย เชื่อว่าแคมเปญ “ซ่าให้สุดทาง” นอกจากจะเป็นการเชื่อมต่อทางวัฒนธรรมแล้ว จะสามารถมอบความสนุกสนานและประสบการณ์ที่ดีไม่ใช่แค่เพียงผู้ขับขี่ในประเทศไทย แต่เป็นผู้ขับขี่ทั่วเอเซียที่จะได้มีโอกาสเข้าร่วมงานรวมตัวประจำปีที่เชียงราย

สำหรับแคมเปญ “ซ่าให้สุดทาง” จะมีความพิเศษมากมายทั้งในส่วนของ ฉลากพิเศษ “โซดาสิงห์ x Harley Davidson” และของรางวัลพิเศษ ทั้ง gift set และ เสื้อออฟฟิเชี่ยลคอลเลคชั่นจำนวนจำกัด ที่ส่งตรงจาก Harley Davidson ประเทศสหรัฐอเมริกา รวมทั้งกิจกรรมโรดโชว์ที่จะเดินทางไปยังจังหวัด ภูเก็ต, พิษณุโลก, นครราชสีมา, เชียงใหม่ และปิดท้ายที่จังหวัดเชียงราย กับงาน Asia Harley Days ที่จะจัดคู่กับ คอนเสิร์ต Thailand MOTO-Music Festival of Asia ที่สิงห์ปาร์ค เชียงราย

Stay Connected
Latest News