NEO ร่วมส่งต่อความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ผ่านโครงการ “อุตสาหกรรมรวมใจ ช่วยพี่น้องชาวไทย”

บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด (มหาชน) ผู้ทำการตลาด ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคชั้นนำของไทย และ บริษัท นีโอ แฟคทอรี่ จำกัด ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ผ่านโครงการ “อุตสาหกรรมรวมใจ ช่วยพี่น้องชาวไทย

ร่วมกับ กรมโรงงานอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม โดยมอบผลิตภัณฑ์ในเครือ NEO ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดห้องน้ำ “โทมิ” จำนวน 2,016 ชิ้น โดยมีตัวแทนมอบผลิตภัณฑ์ ชวลิต รัตนเสรีชัย (ซ้าย) ผู้อำนวยการกิจการองค์กร บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด (มหาชน) และมี ณัฐพล รังสิตพล (ขวา) ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม เป็นผู้รับมอบ ณ กระทรวงอุตสาหกรรม เมื่อเร็ว ๆ นี้

นอกจากนี้ บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด (มหาชน) และ บริษัท นีโอ แฟคทอรี่ จำกัด ได้มอบผลิตภัณฑ์ในเครือ NEO อาทิ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกาย “บีไนซ์”, ผลิตภัณฑ์ซักผ้า “ไฟน์ไลน์” และ “สมาร์ท” รวมถึงผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้น “โทมิ” ผ่านกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ และ หนังสือพิมพ์เดลินิวส์ จำนวนรวมกว่า 6,048 ชิ้น เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในจังหวัดต่างๆ

Stay Connected
Latest News

กลุ่มเซ็นทรัล ผนึกกำลัง บริษัทในเครือ เร่งให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยทั่วประเทศ พร้อมฟื้นฟูที่พักอาศัย พื้นที่สาธารณประโยชน์ เพื่อให้ชุมชนกลับมามีชีวิตที่เข้มแข็งและยั่งยืน