สห ลอว์สัน เปิดร้าน “LAWSON108 Flagship Store “สาขาใหม่ แห่งแรกในไทย   ชูกลยุทธ์ที่แตกต่างจากเดิมด้วยคอนเซ็ปต์ “Daily Choices Bring You Positive Energy”

สห ลอว์สัน ฉลองครบรอบ 11 ปี ได้ฤกษ์เปิดร้าน “LAWSON108 Flagship Store” ปักหมุดสาขาแฟลกชิป สโตร์ ต้นแบบแห่งแรกในประเทศไทย ชูกลยุทธ์ที่แตกต่างด้วยคอนเซ็ปต์ “Daily Choices Bring You Positive Energy” พร้อมมอบประสบการณ์ระดับพรีเมียมให้ลูกค้า ณ ชั้น G อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ สีลม

นายเวทิต โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) หรือ SPC และกรรมการบริษัท สห ลอว์สัน จำกัด พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร เปิดเผยว่า ฉลองครบรอบ 11 ปี ได้เปิดร้าน LAWSON108 สาขาใหม่ ชั้น G อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ สีลม ซึ่งเป็นสาขาแฟลกชิปสโตร์ต้นแบบแห่งแรกในประเทศไทย ที่มีการตกแต่งร้านด้วยคอนเซ็ปต์ “Japanese Modern Style × Neo future Style” พื้นที่ขนาดใหญ่ 200 ตรม. สามารถจัดวางสินค้าได้อย่างหลากหลาย มีการออกแบบตกแต่งด้วยมู้ดแอนด์โทนที่ทำให้ลูกค้ารู้สึกสบาย อบอุ่น และสามารถใช้เวลาอยู่ในร้านได้นานโดยไม่รู้สึกอึดอัด อีกทั้งยังมีพื้นที่ให้ลูกค้าได้นั่งในร้านได้อีกด้วย

“LAWSON108 Flagship Store” สาขาอาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ สีลม มีจุดเด่นในด้านสินค้าสไตล์ญี่ปุ่น อาทิเช่น “โอเด้ง” “ข้าวกล่องปรุงสดในร้าน” “ข้าวปั้น” “ของทอด” รวมถึงขนมหวาน เช่น พุดดิ้งและเค้ก  นอกจากนี้ยังมีสินค้าไฮไลต์ที่มีความพิเศษและจำหน่ายเฉพาะในร้าน LAWSON108 Flagship Store เท่านั้น โดยเฉพาะ “L chiki” ซึ่งเป็นไก่ทอดสูตรเดียวกับที่ขายที่ร้าน LAWSON ที่ประเทศญี่ปุ่น และจะมีขายในไทยเป็นครั้งแรก อีกทั้ง ไอศครีม “เจลาโต้”รสนมที่ใช้นมฮอกไกโด และรสมัทฉะ รวมถึงกาแฟ “Champion Blend”ที่ใช้เมล็ดกาแฟพิเศษจากแบรนด์ “LAWSON Cafe” อีกด้วย รวมไปถึงสินค้านำเข้ามาจากญี่ปุ่นอีกมากมายที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคสามารถ “ซื้อรับประทานที่ร้านก็เหมือนกับรับประทานที่ญี่ปุ่น” เฉพาะ LAWSON108 Flagship Store เท่านั้น

“เพราะการเลือกเข้าร้านลอว์สันมีมากกว่าแค่รสชาติเพียงอย่างเดียว จึงเป็นโจทย์สำคัญที่ทำให้ลอว์สันนำกลยุทธ์การเปิดสาขาในรูปแบบที่แตกต่างจากเดิม โดยมุ่งให้ความสำคัญในการนำเสนอประสบการณ์ใหม่ระดับพรีเมียมให้กับลูกค้าในการเข้าร้านสะดวกซื้อด้วยสินค้าที่มีเอกลักษณ์และแตกต่าง พร้อมส่งมอบคุณค่าทางอารมณ์,ความอร่อย, ความเพลิดเพลิน,ความบันเทิง,ความสดใหม่และการบริการลูกค้าที่น่าพึงพอใจ ในทุกครั้งที่เข้ามาใช้บริการหรือซื้อสินค้าภายในร้าน” นายเวทิต กล่าว

เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 11 ปี ร้าน LAWSON108 Flagship Store จัดโปรโมชันพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าในร้านที่มีสัญลักษณ์ 11  จำนวน 60 บาทขึ้นไป ต่อบิล สามารถนำท้ายใบเสร็จมาลุ้นรางวัลต่าง ๆ มากมาย  รวมมูลค่ากว่า 600,000 บาท  รางวัลที่ 1 แพ็คเกจท่องเที่ยวญี่ปุ่น 6 วัน 4 คืน จำนวน 2 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง มูลค่ารางวัลละ 120,000 บาท มูลค่ารวม 240,000 บาท รางวัลที่ 2 ทองคำแท่ง 1 สลึง จำนวน 22 รางวัล รางวัลละ 1 สลึง มูลค่ารางวัลละ 11,000 บาท มูลค่ารวม 242,000 บาท และรางวัลที่ 3 คูปองเงินสด LAWSON Cash Voucher มูลค่า 3,000 บาท จำนวน 40 รางวัล รางวัลละ 3,000 บาท แจก 4 ครั้ง ครั้งละ 10 รางวัล/ครั้ง  วันที่มอบรางวัล 9,26 ส.ค. 67 , 13,30 ก.ย. 67 มูลค่ารวม 120,000 บาท

ปัจจุบันร้าน LAWSON108 กระจายอยู่ตามอาคารสำนักงาน โรงพยาบาล คอนโดมิเนียม รวมถึงร้านบนสถานีรถไฟฟ้า BTS,MRT  สำหรับแนวทางการขยายสาขาหลังจากนี้ จะมุ่งไปที่กรุงเทพฯและปริมณฑล  โดยให้ความสำคัญกับการพัฒนาสินค้าใหม่เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและให้ลูกค้าสัมผัสประสบการณ์ใหม่ระดับพรีเมียมด้วยสินค้าที่มีเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าที่ผลิตในประเทศหรือสินค้าที่นำเข้ามาจากญี่ปุ่น

Stay Connected
Latest News

กลุ่มเซ็นทรัล ผนึกกำลัง บริษัทในเครือ เร่งให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยทั่วประเทศ พร้อมฟื้นฟูที่พักอาศัย พื้นที่สาธารณประโยชน์ เพื่อให้ชุมชนกลับมามีชีวิตที่เข้มแข็งและยั่งยืน