Tetr วิทยาลัยธุรกิจยุคใหม่ นวัตกรรมการศึกษาธุรกิจระดับโลก พร้อมโอกาสให้ผู้ประกอบการที่มีความมุ่งมั่น เข้าถึงศูนย์บ่มเพาะและกองทุนร่วมลงทุนมูลค่า 1.6 ล้านดอลลาร์

โปรแกรมหลักสูตร 4 ปี ที่จะช่วยให้ผู้เรียนได้เรียนรู้ธุรกิจจากการสร้างธุรกิจ ​พร้อมพานักเรียนเดินทางไปศึกษาทั่วสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ อินเดีย สิงคโปร์ กานา สหรัฐอเมริกา บราซิล และอิตาลี  ผ่านใบสัมครที่มีเข้ามายังวิทยาลัย​มากกว่า 15,000 ใบจาก SEA  เน้นย้ำถึงความต้องการการเรียนรู้เชิงนวัตกรรม  โดย Tetr เน้นสนับสนุนผู้ประกอบการที่มีความมุ่งมั่นผ่าน Tetr Launchpad ซึ่งให้สิทธิ์ในการเข้าถึงศูนย์บ่มเพาะและกองทุนร่วมลงทุนมูลค่า 1.6 ล้านดอลลาร์

Tetr College of Business  ซึ่งเป็นโรงเรียนธุรกิจระดับโลกแห่งแรก กำลังเปลี่ยนแปลงภูมิทัศน์การศึกษาด้านธุรกิจ ด้วยแนวทางที่เป็นนวัตกรรม​ผสมผสานระหว่างประสบการณ์ระดับโลกและทักษะการเป็นผู้ประกอบการที่ลงมือปฏิบัติจริง โดยวิทยาลัยได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีผู้สมัครมากกว่า 15,000 ราย สำหรับการเปิดสอนครั้งแรก สะท้อนถึงความกระตือรือร้นและการให้ความสำคัญ​ด้านนวัตกรรมและโอกาสการศึกษาด้านธุรกิจระดับโลกของภูมิภาคนี้

ทั้งนี้ วิทยาลัยได้จัดตั้งกองทุนทุนการศึกษา มูลค่า 12 ล้านเหรียญสหรัฐ เพื่อสนับสนุนนักศึกษาที่มีความโดดเด่นระดับโลก จำนวน 60 คน ในชั้นเรียนที่เปิดสอน ผ่านการเข้าถึงกองทุนทุนการศึกษาแบบรับเข้าครั้งเดียวที่ใหญ่ที่สุด นอกจากนี้ Tetr Launchpad ซึ่งเป็นกองทุนร่วมลงทุนมูลค่า 1.6 ล้านเหรียญสหรัฐ จะมอบทรัพยากรและให้คำปรึกษาแก่นักศึกษาเพื่อสนับสนุนความพยายามในการเริ่มต้นสู่การเป็นผู้ประกอบการ

โปรแกรมนี้ออกแบบมาสำหรับผู้ประกอบการที่มีความมุ่งมั่นจากทั่วโลก โดยมอบโอกาสการเรียนรู้จากประสบการณ์ที่ไม่มีใครเทียบได้ จากผู้เชี่ยวชาญจาก​หลากหลายเจเนเรอชัน พร้อม​ประสบการณ์ทางธุรกิจโดยตรง ภายใต้การแนะนำของคณาจารย์และผู้นำธุรกิจที่ได้รับการรับรองระดับโลก นักศึกษาจะได้รับคำแนะนำจาก Mr. Faverie Stephane (ประธานกลุ่มบริหาร Estee Lauder), Mr. Thomas Heins (ศาสตราจารย์, Imperial College London) และ Mr. Nitin Gaur สมาชิกคณะกรรมการที่ปรึกษาของมหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด

สำหรับโปรแกรมสี่ปีนี้ จะพานักเรียนเดินทางไปศึกษาทั่วสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ อินเดีย สิงคโปร์ กานา สหรัฐอเมริกา บราซิล และอิตาลี แต่ละภาคการศึกษาจะใช้เวลาในประเทศที่แตกต่างกัน โดยนำเสนอประสบการณ์การเรียนรู้อย่างลึกซึ้ง ​​ผสมผสานความเข้าใจทางวัฒนธรรมเข้ากับทักษะทางธุรกิจในทางปฏิบัติ นักศึกษาจะมีส่วนร่วมในโครงการธุรกิจในโลกแห่งความเป็นจริง ตั้งแต่อีคอมเมิร์ซในดูไบ ไปจนถึงบริษัทสตาร์ทอัพด้านเทคโนโลยีใน Silicon Valley ​เพื่อมุ่งให้นักศึกษามีทักษะและความรู้ที่จำเป็นเพื่อสามารถนำไปใช้ได้จริง และประสบความสำเร็จในตลาดโลกที่หลากหลาย​

“ที่ Tetr เราเชื่อว่า ‘โลกคือห้องเรียนของคุณ’ เรากำลังกำหนดนิยามใหม่ของการศึกษาระดับโลก โดยการบูรณาการการเรียนรู้จากประสบการณ์และการซึมซับวัฒนธรรมเข้ากับหลักสูตรของเรา” Pratham Mittal ผู้ก่อตั้ง Tetr กล่าว

Dr. Viney Sawhney ศาสตราจารย์แห่งมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ดและปัจจุบันคือ Tetr กล่าวว่า “ฉันไม่เคยเห็นหลักสูตรประเภทนี้มาก่อนจากประสบการณ์ทางวิชาการของฉัน สิ่งนี้แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าการศึกษาด้านธุรกิจแบบดั้งเดิมถึงกำหนดยกเครื่องใหม่ โปรแกรมที่เป็นเอกลักษณ์ของ Tetr จัดการกับช่องว่างนี้ด้วยหลักสูตรที่ช่วยให้นักเรียนได้เดินทางไปทั่วโลกและเรียนรู้ธุรกิจโดยการทำธุรกิจในประเทศใหม่ในแต่ละภาคการศึกษา ฉันตื่นเต้นที่ได้ทำงานร่วมกับทีมที่บุกเบิกการเปลี่ยนแปลงในโลกของการศึกษาด้านธุรกิจทั่วโลก”

Stay Connected
Latest News