สหกรุ๊ป แฟร์ แอดน์ เฟส …. สนุกใหญ่เกินเรื่อง ที่สุดของงานแฟร์ ช้อป ชิลล์ ฟินสุด ๆ

หลังจากเครือสหพัฒน์ประกาศจะพลิกโฉมงาน สหกรุ๊ปแฟร์ ให้เป็นทั้งแฟร์และเฟสติวัลในงานเดียว ภายใต้คอนเซปต์ Fair & Fest สนุกใหญ่เกินเรื่อง” แฟนคลับหลายคนก็ตั้งตาคอยว่างานนี้จะเสิร์ฟความบันเทิงมาให้ในรูปแบบไหน งานแฟร์กับงานเฟสติวัลจะมารวมกันได้ยังไง

ซึ่งเมื่อวันงานมาถึง ทุกคนก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเครือสหพัฒน์ ‘ทำถึง’ เพราะนอกจากจะมีนวัตกรรม สินค้าใหม่ กิจกรรมพิเศษ แฟชั่นโชว์ ประกวด และสัมมนา มาให้ช้อป ให้ชม จุใจกว่าทุกปีแล้ว งานนี้ยังยกกิจกรรมความสนุกมาให้ฟินกันสุด ๆ ตั้งแต่เช้าจรดเย็น ไม่ซ้ำ ตลอดทั้ง 4 วัน

สหกรุ๊ป แฟร์ แอนด์ เฟส จัดขึ้นเมื่อช่วงปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา บนพื้นที่กว่า 20,000 ตร. ที่ไบเทค บางนา ปกติงานนี้จะมีแฟนคลับมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก เพราะรู้กันว่าจะมีสินค้าอุปโภคบริโภคราคาพิเศษมาให้ช้อปมากมาย แต่ปีนี้คนล้นหลามมากกว่าเดิมอีก เพราะความพิเศษที่เพิ่มความสนุกเข้าไป

งานนี้เครือสหพัฒน์ยกทัพสินค้าคุณภาพดีแบรนด์ดังกว่า 1,000 คูหา 100 บริษัท มาจำหน่ายราคาพิเศษทั้งของกินของใช้ แต่ละบูธแต่ละแบรนด์มีนักช้อปแวะเวียนเข้าไปชมไม่ขาดสาย โดยเฉพาะบูธที่มีการเปิดตัวนวัตกรรมและสินค้าใหม่ เช่น วาโก้ ที่ได้เปิดตัวนวัตกรรมบราพับได้, เอราวอน มีคอลเล็กชันใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจจาก Art Toy, แพน มาพร้อมรองเท้านวัตกรรมที่นำข้าวโพดมาใช้แทนหนังสัตว์, บีเอสซี เปิดตัวเครื่องสำอางที่ออกแบบมาเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน, เวลแคร์ เปิดตัวหน้ากากอนามัยที่ได้รับการพัฒนาจากนวัตกรรมญี่ปุ่น รวมทั้งผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยงที่ยกทัพมาเปิดตัว ทั้งไลอ้อน, Ora pet care และเวทเทรสก้า ซึ่งได้รับความสนใจจากเหล่าทาสหมาทาสแมวจำนวนมาก

สำหรับกิจกรรมความบันเทิงที่ทุกคนตั้งตาคอยก็จัดมาให้แบบจุใจและชมฟรี ไม่ว่าจะเป็น คอนเสิร์ต จาก 7 ศิลปินดังที่มีทั้งอะตอม, สิงโต นำโชค, เดอะพาร์กินสัน, เก็ตสึโนวา, ซีเรียสเบคอน, Sweezdream, Fellow Fellow และยังมี VTuber Concert ที่กำลังฮิตมาให้ชมด้วย เท่านั้นยังไม่พอ ยังจัด Meet & Greet ให้แฟน ๆ ได้มาใกล้ชิดกับดาราดังอย่างเบลล่า ราณี, โบ เมลดา, อิ้งค์ วรันธร และกิจกรรมสุดน่ารักฮีลใจกับ เซเลบสี่ขา ที่มากันพร้อมหน้าทั้งมู่ทู่ มะลิ จุ๊มเหม่ง เจได และใจดี สำหรับสายมูก็มีเจ้าแม่หูยาวกวักกับโปรเจ็ก Art Toy ซึ่งเป็นคอลเลกชันเรือธงของหูยาวตามความเชื่อของไทยมาให้สักการะ

ถ้าจะบอกว่า สหกรุ๊ปแฟร์ ปีนี้เป็นที่สุดของงานแฟร์คงไม่เกินจริง เพราะจัดให้ครบทุกรสชาติ ได้ทั้งช้อป ชิลล์ ฟินสุด ๆ ใครพลาดงานในปีนี้ ตามไปช้อปกันได้ทางช่องทางออนไลน์ของแต่ละแบรนด์ และรอพบกับงานสหกรุ๊ปแฟร์ครั้งต่อไปได้ช่วงปลายเดือนมิถุนายน 2568

Stay Connected
Latest News