ผวาโควิด แฟชั่นแบรนด์ดังระดับโลก ตบเท้าจัด Fashion Show ผ่านแอปฯ

ยุคที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ยังคงสร้างความกังวลให้กับหลายภาคส่วน การป้องกันตนเองด้วยการสวมหน้ากากและการล้างมือบ่อยๆยังเป็นเรื่องจำเป็น และเรื่องที่สำคัญไม่แพ้กันก็คงเป็นการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social distancing)

วงการแฟชันก็เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่ได้รับผลกระทบอย่างรุนแรงเนื่องจากไม่สามารถจัดแสดงโชว์ได้ตามปกติ หลายๆแบรนด์จึงต้องปรับเปลี่ยนวิธีการนำเสนอแฟชันในรูปแบบใหม่เพื่อให้เข้ากับสถานการณ์ในปัจจุบัน หนึ่งในนั้นก็คือ Christian Louboutin ที่นำแฟชันผสมผสานเข้ากับเทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อเปิดตัวคอลเลคชัน Spring 2021 ที่ยังคงกลิ่นอายการดีไซน์ในแบบคลาสสิกของแบรนด์แม้ว่าจะนำเสนอผ่านเทคโนโลยีเวอร์ชวลก็ตาม โดยแฟนๆของแบรนด์ได้รับเชิญให้เข้าชมผ่านแอปฯ Zepeto อีกแบรนด์ดังอย่าง Gucci ก็ได้ใช้แคมเปญ “No Photographer, No Problem” โดย Gucci ได้จัดส่งเสื้อผ้าคอลเลคชัน Fall/Winter 2020-2021 ไปยังบ้านของนายแบบและนางแบบเพื่อให้พวกเขาได้ถ่ายภาพด้วยตัวเองขณะสวมใส่สินค้าของแบรนด์ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้ก็เป็นที่น่าพอใจและเป็นที่พูดถึงกันในวงการแฟชัน

 

 

Credit :
https://www.trendhunter.com/slideshow/2021-fashion
https://www.kaltblut-magazine.com/christian-louboutin-spring-summer-2021/

Stay Connected
Latest News

ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค และสเปลล์ เดินหน้าองค์กรสู่ความยั่งยืนทุกมิติ ประกาศความสำเร็จ ติดตั้งโซลาร์ รูฟท็อป รวมกว่า 56,000 ตร.ม. ร่วมลดการใช้พลังงานของประเทศ พร้อมสร้างคุณค่าต่อชุมชน สังคมและสิ่งแวดล้อม