Cartier รังสรรค์นาฬิกาขุมพลังงานแสงอาทิตย์เรือนแรก สวย หรู ใส่ใจสิ่งแวดล้อม

เดี๋ยวนี้ไม่ว่าจะแบรนด์เล็กหรือแบรนด์ใหญ่ เขาก็เลือกที่จะผลิตสินค้าโดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมมาเป็นอันดับหนึ่งกันทั้งนั้น
ล่าสุด แบรนด์นาฬิกาและเครื่องประดับหรูอย่าง Cartier เผยโฉมนาฬิการุ่น The SolarBeat Tank Must ซึ่งเป็นหนึ่งในนาฬิกาคอลเลคชั่นล่าสุดที่จะช่วยให้ผู้สวมใส่มีตัวเลือกที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้นในการเลือกซื้อ

นาฬิการุ่นดังกล่าวเป็นรุ่นแรกของ Cartier ที่ออกแบบมาเพื่อขับเคลื่อนด้วยขุมพลังแสงอาทิตย์และฟีเจอร์กลไกอัตโนมัติแบบ SolarBeat เพื่อความแม่นยำของการบอกเวลา ส่วนหน้าปัดถูกออกแบบให้แสงอาทิตย์สามารถทะลุผ่านได้ ซึ่งจะให้พลังงานแก่ระบบชาร์จไฟด้วยแสงอาทิตย์เพื่อให้การทำงานของนาฬิกาไม่ขัดข้อง ในส่วนของสายนาฬิกาผลิตจากVegan Leather ที่ทำมาจากแอปเปิ้ลที่ปลูกในยุโรปเป็นพิเศษ สายรัดที่มีให้เลือกทั้งสีดำสีน้ำเงินและสีเขียวอ่อน เพื่อส่งเสริมให้เกิดความยั่งยืนมากขึ้น

นาฬิการุ่นนี้ได้รับการออกแบบให้มีรูปทรงสี่เหลี่ยมและมีความบางที่เน้นความสวยหรู ทรงพลัง อันเป็นเอกลักษณ์ของ Cartier ที่กำลังจะก้าวข้ามมิติไปสู่อนาคตของ Green Luxury Watchs ในเรื่องการใส่ใจสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ส่วนสนนราคาประมาณ 2,480 เหรียญสหรัฐฯ

 

Credit : www.trendhunter.com/trends/cartier-solarbeat-tank-must

Stay Connected
Latest News

KCG เปิดวิสัยทัศน์ CEO คนใหม่ ‘ดำรงชัย วิภาวัฒนกุล’ สร้างการเติบโตที่มั่นคง ยั่งยืน และพร้อมสู่อนาคตที่กำลังเปลี่ยนแปลง ทรานส์ฟอร์มองค์กร สานต่ออาณาจักรอาหารสไตล์ตะวันตก เนยและชีส