Adidas จัดโปรสุดปัง! แค่หยอดขวดพลาสติกรีไซเคิลลงตู้ รับไปเลยส่วนลดรุ่น Stan Smiths

Adidas นับเป็นแบรนด์กีฬาที่ยังคงมีเอนเนอร์ยี่ต่อเนื่องในการร่วมส่งเสริมให้คนหันมาใส่ใจดูแลสิ่งแวดล้อมกันมากขึ้นด้วยการออกแคมเปญต่างๆที่กระตุ้นให้คนเห็นความสำคัญในประเด็นดังกล่าว

ล่าสุด ได้ร่วมกับเอเจนซี่ด้านครีเอทีฟอย่าง Mojo Supermarket เพื่อผนึกพลังงานสร้างสรรค์แคมเปญกระตุ้นเหล่าสาวกรองเท้าที่มีใจรักษ์สิ่งแวดล้อมร่วมเปลี่ยนขวดพลาสติกเป็นรองเท้า โดยทั้งสองแบรนด์ได้ร่วมกันสร้างเครื่องหยอดขวดพลาสติกเก่าสำหรับการรีไซเคิล และมอบส่วนลดสำหรับการซื้อรองเท้า Stan Smiths ซึ่งบางส่วนของรองเท้าผลิตจากขวดรีไซเคิล นั่นก็คือ P-coated โพลีเอสเตอร์รีไซเคิล จึงทำให้รองเท้ารุ่นนี้มีดีไซน์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น

หลังจากที่หยอดขวดพลาสติกเปล่าลงไปในเครื่องแล้ว ระบบจะส่งสัญญาณยืนยันว่าขวดดังกล่าวสามารถนำไปรีไซเคิลได้หรือไม่ก่อนที่จะมอบ voucher เป็นส่วนลดให้

อย่างไรก็ดี สำหรับเครื่องหยอดขวดดังกล่าว Adidas บอกว่าตอนนี้จะติดตั้ง 2 สาขาก่อน ได้แก่ Adidas Store สาขาเรือธงที่มหานครนิวยอร์ก และสาขาเรือธงที่กรุงปารีส และจะขยายไปตามสาขาให้มากขึ้นตลอดช่วงปีนี้ สำหรับสาวก Adidas ในประเทศไทยก็อาจจะต้องอดทนรออีกสักนิด

Credit : www.trendhunter.com/trends/plastic-bottles-into-sneakers

Stay Connected
Latest News