ม้านั่งสุดล้ำชาร์จมือถือด้วยพลังงานแสงอาทิตย์

ปัจจุบันนี้ โทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนเป็นเสมือนอวัยวะหนึ่งที่เราขาดไม่ได้ซะแล้ว เพราะเราสามารถเข้าถึงข้อมูลจำนวนมหาศาลที่มีอยู่บนโลกออนไลน์ได้เพียงแค่นิ้วสัมผัส แต่ถ้าโทรศัพท์มือถือขาดกระแสไฟที่มาหล่อเลี้ยงแล้วความสนุกในการท่องโลกก็จะสะดุดหยุดไปทันที


เราจึงมักจะเห็นว่าหลาย ๆ สถานที่จะมีบริการชาร์จเมือถือไว้ใกล้กับที่นั่งพักผ่อน แต่สำหรับ Kuube แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ล้ำสมัยพิเศษกว่านั้น เพราะเกิดไอเดียผลิตนวัตกรรมม้านั่งรักษ์โลกที่ใช้พลังงานแสงอาทิตย์เพื่อเป็นโซลูชั่นให้การเชื่อมต่อโลกออนไลน์ของชาวเมืองและนักท่องเที่ยวยุคใหม่ไม่ติดขัดอีกต่อไป ม้านั่งดังกล่าวได้รับการออกแบบให้มีทั้งหมด 3 ขนาด โดยแต่ละขนาดจะติดตั้งแผงโซล่าร์บนที่นั่ง ซึ่งจะเป็นส่วนสำคัญในการกักเก็บพลังงานแสงอาทิตย์เพื่อให้ผู้คนที่มานั่งสามารถชาร์จไฟโทรศัพท์มือถือได้โดยผ่านพอร์ต USB หรือ ผ่านการชาร์จแบบไร้สาย

นอกจากนี้ ม้านั่งสุดล้ำตัวนี้ยังสามารถปล่อยสัญญาณ WiFi เพื่อรองรับความต้องการของนักท่องเที่ยวที่ต้องการเชื่อมต่อโลกออนไลน์เพื่อหาข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับเมืองนั้นได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้น

ม้านั่งพลังงานแสงอาทิตย์ตัวนี้นับเป็นนวัตกรรมที่มีประโยชน์เป็นอย่างมาก SD Thailand หวังว่า เราคงจะได้เห็นม้านั่งแบบนี้สักตัวในประเทศไทยเพื่อให้การเชื่อมต่อโลกออนไลน์ในยุค Thailand 4.0 ไม่ติดขัด

Credit : www.trendhunter.com/trends/solarpowered-bench

Stay Connected
Latest News