Superbloom สกินแคร์วีแกน ปราศจากสารเคมี สวยใส่ใจสิ่งแวดล้อม

ปฏิเสธไม่ได้ว่าเทรนด์วีแกน (Vegan) ยังคงน่าสนใจและได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากเจ้าของผลิตภัณฑ์หลายๆแบรนด์พยายามพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์ผู้บริโภคกลุ่มวีแกนหรือผู้บริโภคที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ล่าสุด ทาง Grove Collaborative ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ได้รับการรับรองจาก B-Corp (การรับรองว่ามีมาตรฐานด้านสิ่งแวดล้อมในระดับสูง) ได้เปิดตัวสกินแคร์ตัวใหม่ ชื่อว่า Superbloom ที่บอกได้เลยว่าต้องถูกใจชาววีแกนและคนที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมสุดๆ โดยที่คอลเลคชันนี้มีส่วนผสมจากพืช 100% ทั้งยังใช้ประโยชน์จากวิทยาศาสตร์ด้านพฤกษศาสตร์ในการปกป้องผิวพรรณจากมลภาวะต่างๆ นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์แต่ละชนิดปราศจากน้ำหอมสังเคราะห์ สารพาราเบน สารทาเลท และซิลิโคน และยังให้การปกป้องอย่างเต็มที่จากมลภาวะที่เราต้องเจอในแต่ละวัน เช่น อนุมูลอิสระ ควัน แสงยูวี แสงสีฟ้า รวมถึงสภาพอากาศแห้ง

Superbloom มี 2 สูตรสำหรับการทำความสะอาดและให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว โดยแต่ละสูตรจะมาพร้อมกับคลีนเซอร์ มอยส์เจอร์ไรเซอร์ และสเปรย์ฉีดหน้า และคอลเลคชันนี้ยังมีเซรั่มที่นับว่าเป็นฮีโร่ปกป้องผิวอีก 2 สูตร ได้แก่ Bounce Bak Night Serum และ Brilliance Day Serum

อย่างไรก็ดี สำหรับผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อคอลเลคชัน Superbloom ได้ทางช่องทางออนไลน์ โดยราคาจำหน่ายจะเริ่มต้นที่ 11 ดอลลาร์สหรัฐฯ

Credit : www.trendhunter.com/trends/superbloom

Stay Connected
Latest News