ครูเราเจ๋ง เก่งอยากอวด ! ลุ้นแทคทีมคุณครูอาชีวะทัศนศึกษา

มูลนิธิเอสซีจี ชวนน้องๆ อาชีวะ มาร่วม “อวด” เรื่องราวของ “ครูอาชีวะ” ในดวงใจ กับกิจกรรม “ครูเราเจ๋ง เก่งอยากอวด” ลุ้นแทคทีมคุณครูบินลัดฟ้าทัศนศึกษาที่ญี่ปุ่น


โครงการ “อาชีวะฝีมือชน คนสร้างชาติ” โดยมูลนิธิเอสซีจี ขอเชิญน้อง ๆ ที่กำลังศึกษาในระดับอาชีวศึกษาทั่วประเทศ ร่วม “อวด” เรื่องราวดีๆ ของสุดยอดครูอาชีวะผู้เป็นต้นแบบของน้องๆ รวมทั้งเป็นแรงบันดาลใจในการเรียนสายอาชีพ กับกิจกรรม “ครูเราเจ๋ง เก่งอยากอวด”

ทั้งนี้ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเชิดชู และเป็นกำลังใจให้กับครูอาชีวะ ในฐานะที่เป็นบุคคลสำคัญในการสร้างบุคลากรอาชีวะที่มีคุณภาพ รวมถึงเป็น ผู้สร้าง “คนเก่งและดี” ให้กับสังคม

เพียงส่งเรื่องราวของคุณครูต้นแบบในดวงใจ ไม่ว่าจะสอนในสาขาใดก็ได้ แต่เป็นที่รักของน้อง ๆ นักเรียนอาชีวะ และบุคคลรอบข้าง พร้อมเหตุผลโดน ๆ ว่าทำไมครูถึง “เจ๋ง” โดนใจจนอยาก “อวด”

ส่งในรูปแบบบทความ ไม่เกิน 1 หน้ากระดาษ A4 หรือในรูปแบบคลิปวิดีโอ ความยาวไม่เกิน 3 นาที ส่งมาทาง Inbox ของเฟสบุ๊กแฟนเพจ: อาชีวะฝีมือชน คนสร้างชาติ หรือทางอีเมล [email protected] เจ้าของเรื่อง 10 เรื่องที่โดนใจ จะได้ร่วมบินลัดฟ้าไปทัศนศึกษาที่ประเทศญี่ปุ่นกับคุณครูในดวงใจด้วย

ผู้สนใจ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรม “ครูเราเจ๋ง เก่งอยากอวด” ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ: อาชีวะฝีมือชน คนสร้างชาติ หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 08-0579-7559, 08-3770-2314 สมัครและส่งผลงานได้แต่วันนี้ – 25 มิถุนายน ศกนี้

Stay Connected
Latest News