“พี่ตูน” รับมอบเรือ SakunC ส่งต่อให้ผู้ป่วยรพ.หลังสวน

“สกุลฎ์ซี อินโนเวชั่น” มอบเรืออลูมิเนียมมูลค่าล้านกว่าบาทให้กับ “ตูน บอดี้สแลม” เพื่อใช้ในโครงการก้าวคนละก้าว พร้อมส่งต่อให้โรงพยาบาลหลังสวน ไปใช้งานในการช่วยเหลือผู้ป่วย

บริษัท สกุลฎ์ซี อินโนเวชั่น จํากัด หนึ่งในบริษัทย่อยแห่ง กลุ่มบริษัทโชคนำชัย หรือ CNC Group ยักษ์ใหญ่แห่งอุตสาหกรรมแม่พิมพ์ตัวถังเครื่องยนต์ ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ผู้ผลิตและจำหน่ายเรืออลูมิเนียมคุณภาพสูงภายใต้แบรนด์ “สกุลฎ์ซี (SakunC)” เตรียมการมอบเรืออลูมิเนียม ขนาด 5 เมตร ให้กับ อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม เพื่อใช้ในโครงการ “ก้าวคนละก้าว” หวังให้เรือสกุลฎ์ซีเป็นผู้ช่วยคนสำคัญ ในการพาเอาน้ำใจและความช่วยเหลือ ไปสู่พี่น้องชาวไทยทั่วประเทศ

นำชัย สกุลฎ์โชคนำชัย ประธานกลุ่มบริษัท โชคนำชัยและบริษัท สกุลฎ์ซี อินโนเวชั่น จำกัด เผยว่า “คุณตูนถือเป็นแรงบันดาลใจสำคัญ ที่ทำให้ทุกคนหันกลับมาเห็นปัญหาที่ถูกซุกไว้ใต้พรมมาตลอด เราจึงไม่มองข้ามปัญหานั้นไปเฉยๆ เราต้องการเป็นส่วนหนึ่งใน ในการส่งความหวังไปให้ชาวไทยทุกคน เมื่อปีที่แล้วสกุลซีฎ์ได้บริจาคเงินช่วยเหลือในโครงการก้าวคนละก้าวเมื่อปีที่ผ่านมา จำนวน 184,000 บาท และในปีนี้เรามองเป็นปัญหาในการทำงานด้านความสะดวกในส่วนของโรงพยาบาลที่มีแม่น้ำขวางกั้น จึงได้มอบเรืออลูมิเนียมของสกุลฎ์ซี ให้เป็นกำลังสำคัญที่จะพาคุณตูนและทีมงานทุกคน สามารถส่งต่อการช่วยเหลือไปสู่ทุกคนได้”

“เรือสกุลฎ์ซี” ที่มอบให้โครงการก้าวคนละก้าวเป็นเรืออลูมิเนียมขนาด 5 เมตร โครงสร้างรอบตัวเป็นอลูมิเนียมชนิด 5083-H116 Marine Grade เป็นชนิดที่แข็งที่สุด ผ่านการปั๊มขึ้นรูป มีชิ้นส่วน Body part 5 ชิ้น นอกจากนี้ยังมีการใส่โฟมเข้าใต้ท้องเรือเพื่อป้องกันการจมเมื่อเกิดอุบัติเหตุ และอัตราการสิ้นเปลืองน้อยกว่า ชนิดที่เรือยุคเก่าเทียบไม่ติด

 

Stay Connected
Latest News

ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค และสเปลล์ เดินหน้าองค์กรสู่ความยั่งยืนทุกมิติ ประกาศความสำเร็จ ติดตั้งโซลาร์ รูฟท็อป รวมกว่า 56,000 ตร.ม. ร่วมลดการใช้พลังงานของประเทศ พร้อมสร้างคุณค่าต่อชุมชน สังคมและสิ่งแวดล้อม