บู๊ทส์ บอกบุญกับลูกค้า-พนักงาน

เดินหน้าสานต่อกิจกรรมเพื่อสังคมเป็นครั้งที่ 5 จากตู้บริจาคที่ร้านบู๊ทส์ตั้งแต่เดือนกันยายน 2560 ถึงเดือนพฤษภาคม 2561 แก่มูลนิธิสิทธิเด็ก บ้านแกร์ด้า

บู๊ทส์ ประเทศไทย นำโดย เอียน บลายท์ (ที่ 3 จากขวา) ผู้อำนวยการสายงาน CSR กลุ่มธุรกิจค้าส่งและค้าปลีกระหว่างประเทศ วอลกรีนส์ บู๊ทส์ อลิอันซ์ เกลน เพียตรานโดนี (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายสนับสนุนและการดูแลผู้ป่วย วอลกรีนส์ และพัทธ์วริน ภูริชเจริญพงศ์ (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล บริษัท บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วยพนักงานบู๊ทส์ เดินหน้าสานต่อกิจกรรมเพื่อสังคมเป็นครั้งที่ 5 ในการมอบเงินจำนวน 2 ล้านบาท จากตู้บริจาคที่ร้านบู๊ทส์ตั้งแต่เดือนกันยายน 2560 ถึงเดือนพฤษภาคม 2561 แก่มูลนิธิสิทธิเด็ก บ้านแกร์ด้า

บ้านแห่งนี้ เป็นองค์กรการกุศลไม่แสวงหาผลกำไร ที่ดูแลและให้ความช่วยเหลือเด็กที่ติดเชื้อเอชไอวี ตลอดจนเด็กกำพร้าที่สูญเสียพ่อแม่จากการติดเชื้อเอดส์ในประเทศไทย พร้อมมอบสิ่งของเครื่องใช้จำเป็น รวมถึงผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพจากบู๊ทส์แก่มูลนิธิฯ เพื่อร่วมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่เด็ก ๆ โดยมี ขวัญใจ สารสว่าง รองประธานและเลขานุการมูลนิธิฯ เป็นผู้รับมอบ พร้อมด้วย สวรรยา ยังพลขันธ์ ศันสณี ของสิริวัฒนกุล และมลฤดี เลิศอุทัย

 

Stay Connected
Latest News