LET’sponsible ไฟท้ายดับ ชีวิตดับ ไม่ใช่แค่ดูคลิป แต่เปลี่ยนไฟท้ายให้ฟรี

การให้สินเชื่ออย่างรับผิดชอบ (Responsible Lending)ของกรุงศรี ออโต้ ต่อเนื่องปี 4 เมื่อได้ Define ตัวเองว่า “เราเป็นอุตสาหกรรมเดียวกัน คืออุตสาหกรรมยานต์” ร่วมมือ 10 แบรนด์จักรยานยนต์เป็นครั้งแรก ทำกิจกรรมต่อเนื่องคลิป เปลี่ยนไฟท้ายที่เสียฟรี 1-15 พ.ค.นี้

โครงการ  LET’sponsible  เป็นโครงการที่ กรุงศรี ออโต้ จัดทำขึ้นมากว่า 4 ปี เพื่อปลูกฝังความรับผิดชอบในสังคม ตามแนวทางการให้สินเชื่ออย่างรับผิดชอบ (Responsible Lending) โดยสนับสนุนการสร้างจิตสำนึกและส่งเสริมความรับผิดชอบต่อสังคมที่เริ่มได้จากตัวเอง และส่งต่อไปยังคนรอบข้าง ซึ่งครอบคลุมถึงเรื่องความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนด้วย

“ปีนี้ กรุงศรี ออโต้ เห็นถึงความสำคัญของชีวิตผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ที่มีความเสี่ยงสูงหนึ่งในสาเหตุหลักมาจากการละเลย ไม่ตรวจสอบสภาพรถให้อยู่ในภาวะที่สมบูรณ์ต่อการใช้งาน โดยเฉพาะการปล่อยให้ไฟท้ายเสียและไม่เปลี่ยนหลอดไฟให้ใช้ได้ตามปกติ เป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุอยู่บ่อยครั้ง”

ไพโรจน์ ชื่นครุฑ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ขยายความความพิเศษของโครงการLET’sponsible ไฟท้ายดับ ชีวิตดับว่า ปรากฏการณ์ใหม่คือ ปกติงานแบบนี้ภาคเอชน จะทำกับหน่วยงานราชการ แต่ครั้งนี้กรุงศรี ออโต้ ทำกับผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ทั้ง 10 แบรนด์

คลิกภาพ ชมคลิป LET’sponsible ไฟท้ายดับ ชีวิตดับ
“Responsible Lending ปีนี้จะเป็นปีแรกที่ทำให้เกิดกิจกรรมต่อเนื่อง ที่สามารถไปเปลี่ยนไฟท้าย ณ ศูนย์บริการที่เป็นตัวแทนจำหน่ายถูกต้องได้ฟรี ซึ่งหากสงสัยว่ามีที่ไหนบ้างเป็นตัวแทนจัดจำหน่าย สามารถเข้าไปเช็คข้อมูลที่เว็ปของกรุงศรี ออโต้ ได้”

ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ 10 แบรนด์ ได้แก่ ฮอนด้า ยามาฮ่า คาวาซากิ ซูซูกิ เวสป้า จีพีเอ็กซ์ เบเนลลี่ สตาเลียน ริวก้า และลี่ฟาน ในการจัดกิจกรรม “เปลี่ยนไฟท้าย ฟรี” เพื่อเปิดให้เจ้าของรถจักรยานยนต์ขนาดเล็ก (รุ่นไม่เกิน 150 cc.) ที่มีปัญหาไฟท้ายไม่ติด สามารถนำมาตรวจสอบและเปลี่ยนหลอดไฟได้ฟรี ที่ผู้แทนจำหน่ายจักรยานยนต์อย่างเป็นทางการกว่า 1,000 สาขาที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1-15 พฤษภาคม 2561

ไพโรจน์ การคาดหวัง LET’sponsible ไฟท้ายดับ ชีวิตดับ ว่า

1.จะช่วยการปลูกจิตสำนึก กระตุ้นเตือนให้คนขี่จักรยานยนต์ ตรวจสอบไฟท้ายรถสม่ำเสมอ หากเสียก็ต้องเปลี่ยนเพื่อความปลอดภัยของตัวเอง ลดอุบัติเหตุ และความเสียหาของตัวเองกับผู้ใช้รถบนถนน

2.การที่ผู้ผลิตรถจักรยานต์ทั้ง 10 แบรนด์มาร่วมมือในโครงการ ทำให้กิจกรรมมีควาต่อเนื่อง จากเดิมลูกค้าจะดูเพียงคลิปวิดีโออย่างเดียว แต่ครั้งนี้ลูกค้าลงมือเปลี่ยนไฟท้ายที่เสียได้ทันทีเลย

ไพโรจน์ ชื่นครุฑ (แถวหน้า ซ้าย) ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยกฤติยา ศรีสนิท (แถวหน้า ขวา) กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) และผู้บริหารจาก 10 แบรนด์ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ชั้นนำ ร่วมเปิดตัวโครงการ “LET’sponsible ไฟท้ายดับ ชีวิตดับ” ปลุกกระแสตื่นรู้ถึงความสำคัญของไฟท้ายรถจักรยานยนต์

 เพราะ “เราเป็นอุตสาหกรรมเดียวกัน คืออุตสาหกรรมยานยนต์”

Stay Connected
Latest News