H&M คอลเลคชั่นใหม่ แฟชั่นจากผ้าจำนวนน้อย&เศษผ้า !

คอลเลกชั่นนี้ Conscious-Led Activeware ระบุถึงความมุ่งมั่นต่อเนื่อง H&M เรื่องความยั่งยืน และเป็นเพียงหนึ่งในหลายขั้นตอน H&M กำลังดำเนินไปสู่เป้าหมายโดยรวมของการเป็นชุดกีฬาหมุนเวียน (Circular Sportswear) 100%

H&M ประกาศคอลเลคชั่นชุดกีฬาคุณผู้หญิงล่าสุด เป็นหนึ่งใน Circular Sportswear ผลิตจากวัสดุที่มีความยั่งยืนยั่งยืน บวกแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ และผู้หญิงที่แข็งแกร่ง เป็นการสมผสานการออกแบบที่ทันสมัยเข้ากับรายละเอียดที่มีประสิทธิภาพสูง

เป้าหมายคือ ให้ลูกค้าที่ชื่นชอบแฟชั่นชุดกีฬา จะได้ทราบถึงว่า องค์กรปะกอบที่ดีไม่ใช่แค่ผ้าเท่านั้น แต่ H&M ใช้เทคนิคการถักใหม่ สร้างเสื้อผ้าที่ไร้รอยต่อ ในขณะที่ใช้ผ้าจำนวนน้อย หรือเศษผ้ามาผสมผสานฟังก์ชั่นกับการคิดอย่างยั่งยืน โดยมีความคิดสร้างสรรค์ด้านแฟชั่นด้วย นับเป็นวิธีคิดที่สำคัญ เป็นหนทางสู่อนาคตของ Sustaianable Brand

คอลเลคชั่นใหม่ประกอบด้วย ชุดชั้นใน ยกทรง ยกทรงกีฬา Hoodies และรองเท้าสำหรับการ Training การวิ่งและโยคะ นอกเหนือจากการใช้เส้นใยรีไซเคิลแล้ว H&M กล่าวว่าใช้โทนสีเขียว สีดำและสีเบจเพื่อเน้นความสำคัญต่อธรรมชาติ และความยั่งยืน

 

ในที่สุด H&M ต้องการสร้างระบบสำหรับสิ่งทอโดยการนำเสื้อผ้าที่ไม่พึงประสงค์ สามารถนำกลับมาใช้ใหม่และด้วยกระบวนการรีไซเคิล ซึ่ง H&M ยังคงมุ่งมั่น ที่จะเร่งดำเนินการเคลื่อนไหวระบบ ชุดกีฬาหมุนเวียนต่อไป

H&M จัดเป็น The Fast Fashion Brand ได้ขยาย Conscious Collection เพื่อรวมถึงสายผลิตภัณฑ์ที่ทำจากเส้นใยรีไซเคิล มากกว่าโพลีเอสเตอร์และ Elastane

 

อ้างอิง
-H&M Group
-www.sustainablebrands.com

ภาพ/วิดีโอ
-H&M Group

 

Stay Connected
Latest News